Giới Thiệu

Chuatribenhmatngu.com là trang tin trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc với định hướng cung cấp kiến thức chuyên môn, thông tin sức khỏe liên quan đến bệnh lý mất ngủ. Đồng thời đây cũng là nơi cung cấp cho quý độc giả những mẹo hữu ích, kinh nghiệm chữa mất ngủ của người bệnh và giải pháp điều trị hiệu quả từ đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền đầu ngành hiện đang công tác tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Mục đích thành lập

Hiện nay, tỷ lệ mắc bệnh mất ngủ trên thế giới đang ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa. Trên thế giới, khoảng 20-30% trẻ em, 20% thanh thiếu niên, 10-30% người trưởng thành và 50% người cao tuổi gặp các vấn đề về giấc ngủ. Nếu như trước đây bệnh mất ngủ thường xảy ra ở độ tuổi ngoài 40 thì ngày nay nhiều người trong độ tuổi 20-30 thường xuyên gặp tình trạng mất ngủ, khó ngủ, chất lượng giấc ngủ không được đảm bảo.

Vì vậy, việc tìm hiểu thông tin về bệnh mất ngủ trở thành nhu cầu thiết yếu được đa số bệnh nhân quan tâm. Tuy nhiên, người bệnh gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm tin tức, kinh nghiệm điều trị, chăm sóc sức khỏe vì các website, trang tin đưa đưa thông tin không có cơ ở và thiếu sự xác thực ngày càng nhiều.

Các thông tin không xác thực dần khiến người bệnh mất đi sự tin tưởng đối với những thông tin trên website. Điều này ảnh hưởng đến nhận thức và hiệu quả điều trị của người bệnh, bệnh lý mất ngủ ngày một phổ biến, nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, suy giảm trí nhớ, đột quỵ,… cũng tăng cao.

Chính vì vậy, Trung tâm Thuốc dân tộc đã quyết định cho ra đời trang chuyên khoa Chuatribenhmatngu.com – Nơi cung cấp cho bạn đọc nguồn thông tin khoa học, được kiểm duyệt bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn đọc thông tin hữu ích đa dạng, đáng tin cậy và chính xác nhất về bệnh mề đay.

Tầm nhìn

Trở thành nơi kết nối, chia sẻ thông tin, kiến thức, kinh nghiệm về y học nói chung và bệnh mất ngủ nói riêng. Là chuyên trang uy tín được tham vấn chuyên môn được đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.

Sứ mệnh

Xây dựng một kho tàng tri thức về kiến thức bệnh và phương pháp điều trị bệnh mất ngủ hiệu quả, có tính xác thực cao, đảm bảo độ tin cậy. Từ đó, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin chính xác, nhanh chóng và tiện lợi cho bạn đọc, góp phần nâng cao chất lượng sống của người Việt.

Chuyên trang Chuatribenhmatngu.com và đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc sẽ góp phần tạo nên những giá trị tốt đẹp cho nền y học nước nhà nói chung và cộng đồng đang nghiên cứu về bệnh lý mất ngủ nói riêng. Góp phần phát triển đất nước, giúp người dân có cuộc sống khỏe mạnh, vui tươi. Mang đến cho xã hội địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng, uy tín với mức chi phí hợp lý.

Giá trị cốt lõi

Chia sẻ: Luôn sẵn sàng chia sẻ tài liệu chuyên khoa, kiến thức, kinh nghiệm chữa bệnh mất ngủ nhằm xây dựng một cộng đồng am hiểu kiến thức bệnh.

Kết nối: Đây là nơi kết nối giữa chuyên gia, bác sĩ với người bệnh. Cách chuyên gia sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc xoay quanh bệnh mất ngủ cho bạn đọc.

Đoàn kết: Đề cao tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, đồng hành cùng nhau hướng tới mục tiêu chung.

Đổi mới song hành với bảo tồn: Chú trọng bảo tồn và phát huy giá trị tinh hoa của nền Y học cổ truyền. Đồng thời không ngừng học hỏi, nghiên cứu, đổi mới và phát triển những phương pháp khám chữa bệnh mất ngủ mới.

Đảm bảo quyền lợi: Chúng tôi đặt sự hài lòng và sức khỏe của bạn đọc lên hàng đầu. Bạn đọc sẽ được tiếp nhận những thông tin y khoa chuẩn xác, những lời khuyên hữu ích để rút ngắn thời gian điều trị, sớm tìm lại giấc ngủ ngon.

Y đức: Đề cao giá trị cốt lõi của những người làm nghề y, chúng tôi luôn đặt cái tâm, y đức lên đầu khi cung cấp các thông tin xác thực.

Đội ngũ cố vấn chuyên môn

Phụ trách kiểm duyệt thông tin chính của Chuatribenhmatngu.com hiện có:

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Phó Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc

Thấy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, là người có hơn 40 năm kinh nghiệm khám, chữa bệnh mất ngủ và các bệnh lý liên quan bằng Y học cổ truyền.

Bác sĩ Nhuần có vốn kiến thức sâu rộng, tốt nghiệp chuyên khoa Y học cổ truyền tại trường Đại học Y Hà Nội. Trong quá trình công tác, bác sĩ Nhuần luôn không ngừng nỗ lực cống hiến, nâng cao kiến thức và đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý, như: Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú, Huy hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Ngành, Giải thưởng của Thủ tướng Chính phủ trao tặng,…

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, là một trong những bác sĩ y học cổ truyền hàng đầu. Bác sĩ Tuyết Lan tốt nghiệp Chuyên ngành Y học cổ truyền tại trường Đại học Y Hà Nội.

Với hơn 40 năm trong nghề, bác sĩ Tuyết Lan có đầy đủ kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn để đem tới cho độc giả nguồn thông tin chính xác và hữu ích.

  • Đội ngũ cộng sự

Ngoài bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, còn có đội ngũ bác sĩ cố vấn của Trung tâm Thuốc dân tộc, đội ngũ biên tập viên,… giúp tổng hợp thông tin nhanh chóng, chọn lọc và chính xác nhất.

Cam kết

Chúng tôi cam kết luôn cố gắng để hoàn thiện chuyên trang Chuatribenhmatngu.com:

  • Chỉ cung cấp tới bạn đọc những thông tin về y tế và sức khỏe chất lượng nhất.
  • Mọi thông tin đều được kiểm chứng, xác thực, đảm bảo tính chính xác bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trước khi xuất bản.
  • Đội ngũ biên tập viên thường xuyên trau dồi nâng cao kiến thức, kinh nghiệm để mang tới cho bạn đọc những thông tin giá trị nhất.
  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, cố vấn chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm, hiện đang công tác tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Đơn vị Y học cổ truyền uy tín.
  • Đảm bảo lợi ích và quyền lợi của bạn đọc, người bệnh.

Nội quy hoạt động

Tôn chỉ hoạt động của Chuyên trang Chuatribenhmatngu.com là phi thương mại, cùng nhau kết nối, chia sẻ, lan tỏa kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe.

Mọi người cần tuân thủ đúng nội quy hoạt động để đảm bảo mọi lời nói, hành động đều mang tính chất xây dựng, không kỳ thị, tiêu cực, gây tranh cãi.

Trách nhiệm của Ban quản trị:

  • Truyền tải thông tin chính xác và có tính xác thực.
  • Tích cực thực hiện sứ mệnh kết nối tri thức, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ mọi người cùng nhau phát triển.
  • Là cầu nối kích hoạt tinh thần giao lưu, chia sẻ và học hỏi kiến thức, kinh nghiệm giữa các cá nhân, tổ chức.
  • Xây dựng quy định, nội quy hoạt động trên chuyên trang.
  • Nhắc nhở, khiển trách, truy tố trước pháp luật những cá nhân, tổ chức có hành vi vi phạm pháp luật, có thái độ thù địch, gây tranh cãi, gây mất đoàn kết, truyền bá các thông tin xuyên tạc sự thật.

Trách nhiệm của độc giả:

  • Mọi cá nhân, tổ chức tìm hiểu thông tin và xây dựng chuyên trang trên tình thần tự nguyện, hợp tác, cùng nhau phát triển.
  • Chỉ trao đổi nội dung chất lượng, chia sẻ thẳng thắn, chân thành.
  • Không đưa các thông tin sai lệch, thiếu chính xác, chưa được kiểm chứng rõ ràng.
  • Tuyệt đối không sử dụng chương trình, công cụ hay bất kỳ hình thức nào để can thiệp vào hệ thống website của Chuyên trang.
  • Không quảng cáo, nói quá về công dụng của bất cứ sản phẩm hay giải pháp nào.
  • Không nói xấu, khích bác cá nhân, tổ chức hay bàn luận về những nội dung liên quan đến tôn giáo, chính trị trên chuyên trang.